ข่าวมวย

ข่าวมวย เดือดแน่! โควิงตัน ปทะ วู๊ดลี่ย์ ในศึก FIGHT NIGHT ของสองอดีตแชมป์เวลเตอร์เวท

ข่าวมวย

ข่าวมวย ในการแข่งขัน UFC FIGHT NIGHT: COVINGTON vs WOODLEY ในปลายสัปดาห์นี้มาพร้อมกับเหล่านักสู้ชั้นนำของวงการ ที่จะทำให้สังเวียน Apex Arena เดือดเป็นไฟ โดยคู่เอกนำรายการ โคบี โควิงตัน อดีตแชมป์อินเทอร์รีมรุ่นเวลเตอร์เวท เดินทางมาพบ ไทรอน วูดลีย์ อดีตแชมป์ของรุ่นที่ครองเข็มขัดไว้เกือบสามปี

ในปัจจุบันนั้น โควิงตัน รั้งอันดับ 2 ของรุ่นเวลเตอร์เวท และครองสถิติชนะ 15 แพ้ 2 ส่วน วู๊ดลี่ย์ อยู่อันดับ 5 ของรุ่น มีสถิติชกชนะ 19 แพ้ 5 เสมอ 1 ซึ่งพวกเขาทั้งสองคนยังเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมกันอีกด้วยนั้น

โดยที่คู่รองของรายการ “COWBOY” โดนัลด์ เคอร์โรน ตำนานขวัญใจมหาชน เจ้าของสถิติชนะมากสุดใน UFC (23 ครั้ง) และปิดเกมได้ก่อนครบยกมากที่สุด (16 ครั้ง) จะดวลเดือดในรุ่นเวลเตอร์เวทพบ “THE HYBRID” นิโค ไพรส์ นักชกไฟแรงที่มักเผด็จศึกคู่ต่อสู้ได้ก่อนครบยก โดยเฉพาะชัยชนะเหนือ เจมส์ วิค ที่ทำเอาแฟนๆ ช็อคกันมาแล้ว UFABET มวย

ในศึก UFC FIGHT NIGHT: โควิงตัน ปทะ วู๊ดลี่ย์ จะแข่งขันแบบปิดไม่มีผู้ชม ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2020 โดยคู่หลักของรายการเริ่มเวลา 07:00 น. ส่วนคู่ก่อนรายการเริ่มเวลา 04.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามได้ทางช่อง FOX Sports Asia