ข่าวมวย

สมิงดำ เหลาเขาแหลม แทงทะลุ เดชไชยา TKO

สมิงดำ

สมิงดำ ฉ.อจลบุญ มาเข่าแหลมแทงเจ็บมีหมัดมาเสริมไล่บดในยกที่ 4 ก่อนที่กรรมการจะมาจับ เดชไชยา เพชรยินดีอะคาเดมี่ แพ้ไปในยกสุดท้าย ในศึกวันชนะชัย ณ เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันอังคารที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา GURU มวยไทย ARENA

“ศึกวันชนะชัย” ประจำวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ที่เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา จัดโดย “เสี่ยชาย สุโขทัย”พัฒน์ชนินทร์ มีจันทร์ คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง สมิงดำฉ.อจลบุญ (แดง) พบกับ เดชไชยา เพชรยินดีอะคาเดมี่ (น้ำเงิน) ในพิกัด 123 ปอนด์ สถิติ ยังไม่เคยพบกัน เรตเปิดสมิงดำ 5-3

หมดยกแรก แฟนมวยยังไม่ร้องเล่น ยก 2 เดชไชยา เริ่มเปิดเกมต่อยหมัดเข้าหน้า สมิงดำไปสองหมัดเรียกเสียงฮือฮา หลังจากนั้นเกมเดือดทันทีสมิงดำ ไม่ยอมมาเดินลุยบวกเข่าสับศอกแลกหมัดกับ เดชไชยา เป็นชุด หมดยก เดชไชยา ต่อ 3-2

ยก 3 เดชไชยา ยังใช้หมัดนำรบกวน สมิงดำอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่สนใจเดินลุยสับศอกขึ้นคอเสียบเข่า เดชไชยา ไม่กลัวปล้ำในสู้มีเหลี่ยมมาหัก สมิงดำล้มลงไป แต่ สมิงดำก็แก้ลำด้วยการต่อยหมัดคืนทำเอา เดชไชยา หน้าหงายแล้วก็โดนรัดเอวล้มลงไป หลังจากนั้นแลกเข่ากันจนหมดยก สมิงดำ กลับมาต่อ 7-4

ยก 4 แลกเข่ากันสนุกดุเดือดแต่ทาง สมิงดำมาโดน เดชไชยา หักล้มลงไป หลังจากนั้นสมิงดำ มาเร่งเครื่องชุดใหญ่เดินต่อยหมัดยัดเข่าลอยใส่ เดชไชยา ก่อนที่จะรัวเข่าใส่ชุดใหญ่ปลายยกจน เดชไชยา ออกอาการหมดอย่างเห็นได้ชัด หมดยกสมิงดำ ต่อ 20-1

ยกสุดท้าย เดชไชยา พยายามออกมาเร่งแต่ทาง สมิงดำไม่ยอมอยู่เป็นเป้านิ่งทำให้ออกมาทำได้นิดเดียวก็ยอม สารภาพไปจนกรรมการต้องยุติการชกและชูมือให้ทาง สมิงดำฉ.อจลบุญ เป็นฝ่ายทีเคโอ เดชไชยา เพชรยินดีอะคาเดมี่ ไปในยกนี้